Tiếng Việt   English  

Giải thể doanh nghiệp của Kế toán Sao Vàng

 

 GIẢI THỂ DOANH NGHIỆP

===o0o===

Giải thể doanh nghiệp việc thực hiện các thụ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để chấm dứt sự tồn tại của doanh nghiệp.

Công ty giải thể khi:

1.Công ty giải thể khi kết thúc thời hạn hoạt động đã ghi trong Điều lệ công ty mà không có quyết định gia hạn;

2.Công ty giải thể theo quyết định của chủ doanh nghiệp đối với doanh nghiệp tư nhân; của tất cả thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh; của Hội đồng thành viên, chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn; của Đại hội đồng cổ đông đối với công ty cổ phần;

3.Công ty giải thể khi công ty không còn đủ số lượng thành viên tối thiểu theo quy định của Luật doanh nghiệp này trong thời hạn sáu tháng liên tục;

4.Công ty giải thể khi bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Trách nhiệm khi giải thể công ty:

1.Thành viên Hội đồng quản trị công ty cổ phần, thành viên Hội đồng thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn, chủ sở hữu công ty, chủ doanh nghiệp tư nhân, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc, thành viên hợp danh chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của hồ sơ giải thể công ty.

2.Trường hợp hồ sơ giải thể không chính xác, giả mạo, những người trên phải liên đới chịu trách nhiệm thanh toán số nợ chưa thanh toán, số thuế chưa nộp và quyền lợi của người lao động chưa được giải quyết và chịu trách nhiệm cá nhân trước pháp luật về những hệ quả phát sinh trong thời hạn 03 năm, kể từ ngày nộp hồ sơ giải thể công ty đến cơ quan đăng ký kinh doanh hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền quản lý về đầu tư.

Hồ sơ giải thể công ty

1.Quyết định giải thể hoặc quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư hoặc quyết định của Tòa án tuyên bố giải thể doanh nghiệp;

2.Danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội;

3.Danh sách người lao động hiện có và quyền lợi người lao động đã được giải quyết;

4.Giấy xác nhận của cơ quan thuế về việc đã hoàn thành các nghĩa vụ về thuế;

5.Giấy xác nhận của cơ quan công an về việc hủy con dấu;

6.Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đầu tư.

Giải thể công ty gồm nhiều thủ tục phức tạp, mất nhiều thời gian và phải qua nhiều cơ quan khác nhau như cơ quan thuế, công an, cơ quan đăng ký kinh doanh.

Để có được các hồ sơ giải thể theo quy định và nộp cho cơ quan có thẩm quyền về giải thể công ty, công ty giải thể phải thực hiện nhiều thủ tục, mất rất nhiều thời gian, đặc biệt là thủ tục hoàn tất nghĩa vụ thuế, có được giấy xác nhận của cơ quan thế về hoàn tất nghĩa vụ thuế.

Khi thực hiện giải thể công ty, bạn phải thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế. Cơ quan thuế sẽ kiểm tra báo cáo quyết toán thuế, sổ sách kế toán, hóa đơn chứng từ, nghĩa vụ thuế của công ty giải thể. Chỉ khi quyết toán thuế xong với cơ quan thuế, cơ quan thuế mới xác nhận công ty bạn đã hoàn tất nghĩa vụ thuế.

Chính vì vậy để tiết kiệm thời gian và chi phí khi giải thể công ty, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ giải thể công ty của Sao Vàng.

 DỊCH VỤ GIẢI THỂ DOANH NGHIỆP CỦA SAO VÀNG

Dịch vụ giải thể doanh nghiệp là dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng.

Khi sử dụng dịch vụ giải thể doanh nghiệp của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng, Sao Vàng sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục thuế, kế toán để thực hiện giải thể và các thủ tục pháp lý khác cho khách hàng.

Giải thể doanh nghiệp gồm nhiều thủ tục phức tạp, mất nhiều thời gian và phải qua nhiều cơ quan khác nhau như cơ quan thuế, bảo hiểm xã hội, hải quan, công an, cơ quan đăng ký doanh nghiệp.

Để có được các hồ sơ theo quy định và nộp cho cơ quan có thẩm quyền, công ty dự kiến giải thể phải thực hiện nhiều thủ tục, mất rất nhiều thời gian, đặc biệt là thủ tục hoàn tất nghĩa vụ thuế, phải có được giấy xác nhận của cơ quan thế về việc hoàn tất nghĩa vụ thuế.

Khi thực hiện giải thể doanh nghiệp, bạn phải thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế với cơ quan thuế. Cơ quan thuế sẽ kiểm tra báo cáo quyết toán thuế, sổ sách kế toán, hóa đơn chứng từ, nghĩa vụ thuế của công ty dự kiến giải thể giải thể. Chỉ khi quyết toán thuế xong với cơ quan thuế, cơ quan thuế mới xác nhận công ty đã hoàn tất nghĩa vụ thuế. Bạn có thể tham khảo dịch vụ thủ tục thuế của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng:

Dịch vụ thủ tục thuế của Sao Vàng (Xem chi tiết)

Chính vì vậy để tiết kiệm thời gian và chi phí khi giải thể doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ giải thể doanh nghiệp của Sao Vàng.

Sử dụng dịch vụ giải thể doanh nghiệp của Sao Vàng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, sự phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn giải thể doanh nghiệp, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng.

Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng  là công ty chuyên cung cấp Dịch vụ kế toán, Dịch vụ kế toán trưởng, Dịch vụ lập báo cáo tài chính, Dịch vụ thủ tục thuế, Dịch vụ khai thuế, Dịch vụ hoàn thuế, Dịch vụ tư vấn thuế, Dịch vụ đại lý thuế, Dịch vụ thành lập công ty, Dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài, Dịch vụ giải thể công ty, Dịch vụ tính lương, Dịch vụ văn phòng ảo, Dịch vụ thực hiện các công việc cho văn phòng đại diện nước ngoài và các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp khác.

Bạn có thể tham khảo các dịch vụ của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng như sau:

CÁC DỊCH VỤ CỦA SAO VÀNG (Xem chi tiết)

CÁC DỊCH VỤ GIẢI THỂ DOANH NGHIỆP CỦA SAO VÀNG

Sao Vàng thực hiện các dịch vụ giải thể doanh nghiệp như sau:

1-Dịch vụ tư vấn giải thể doanh nghiệp (Xem chi tiết)

2-Dịch vụ thực hiện các thủ tục giải thể doanh nghiệp (Xem chi tiết)

3-Dịch vụ giải thể chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh (Xem chi tiết)

CÔNG VIỆC CỦA SAO VÀNG KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢI THỂ DOANH NGHIỆP

1-Tư vấn giải thể doanh nghiệp

-Tư vấn pháp luật về giải thể công ty;

-Tư vấn chuẩn bị các hồ sơ để giải thể;

-Tư vấn hoàn thiện sổ sách kế toán;

-Tư hồ sơ khai thuế để giải thể;

-Tư vấn hồ sơ quyết toán thuế để giải thể;

-Tư vấn về hóa đơn khi giải thể;

-Tư vấn thanh lý tài sản trước khi giải thể;

-Tư vấn xử lý nợ phải trả trước khi giải thể.

2-Soạn thảo hồ sơ - Nộp hồ sơ giải thể doanh nghiệp

-Soạn thảo các hồ sơ, biểu mẫu theo quy định của pháp luật về giải thể doanh nghiệp;

-Nộp hồ sơ giải thể doanh nghiệp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

3-Thực hiện quyết toán thuế với cơ quan thuế để xác nhận hoàn tất nghĩa vụ thuế với cơ quan thuế

-Kiểm tra, soát xét báo cáo quyết toán thuế;

-Tư vấn hoàn thiện sổ sách kế toán, hồ sơ quyết toán thuế;

-Nộp hồ sơ quyết toán thuế  với cơ quan thuế;

-Giải trình quyết toán thuế với cơ quan thuế;

-Nhận kết quả khóa mã số thuế, hoàn tất nghĩa vụ thuế của công ty giải thể từ cơ quan thuế.

4-Thực hiện các thủ tục liên quan đến nghĩa vụ lao động, BHXH:

 Soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, nhận kết quả theo ủy quyền.

5-Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế XNK tại cơ quan hải quan:

 Soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, nhận kết quả theo ủy quyền.

6-Trả dấu, đăng thông báo giải thể doanh nghiệp

-Trả dấu và nhận thông báo thu hồi dấu;

-Thực hiện đăng thông báo giải thể doanh nghiệp.

7-Kiểm tra, theo dõi tiến trình giải thể doanh nghiệp, kịp thời thông báo cho khách hàng

     PHÍ DỊCH VỤ GIẢI THỂ DOANH NGHIỆP

Quý khách có thể tham khảo Biểu phí dịch vụ giải thể doanh nghiệp của Sao Vàng như sau:

Công việc thực hiện và phí dịch vụ giải thể doanh nghiệp (Xem chi tiết)

TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIẢI THỂ DOANH NGHIỆP?

1.Để giải thể doanh nghiệp đòi hỏi nhiều thủ tục phức tạp theo quy định của pháp luật, như cơ quan thuế, cơ quan BHXH, cơ quan Hải quan, cơ quan công an, cơ quan đăng ký doanh nghiệp? Dịch vụ giải thể doanh nghiệp của Sao Vàng sẽ giúp bạn thực hiện các thủ tục này.

2.Nếu bạn không chuyên trong lĩnh vực kế toán, thuế, giải thể doanh nghiệp, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo hồ sơ, chỉnh sửa hồ sơ nhiều lần, thực hiện thủ tục quyết toán thuế để giải thể doanh nghiệp theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền. Dịch vụ giải thể doanh nghiệp của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

3.Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện thủ tục giải thể doanh nghiệp? Dịch vụ giải thể doanh nghiệp của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

4.Bạn không có thời gian để chuẩn bị các thủ tục giải thể doanh nghiệp? Dịch vụ giải thể doanh nghiệp của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

BẠN CHỌN DỊCH VỤ GIẢI THỂ DOANH NGHIỆP CỦA SAO VÀNG VÌ:

1.Sao Vàng được thành lập, quản lý, điều hành bởi các luật sư, thạc sĩ, chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp, tư vấn thuế, tư vấn kế toán. Nhân sự của Sao Vàng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp, thuế, kế toán.

Đội ngũ nhân sự chủ chốt của Sao Vàng (Xem chi tiết)

2.Sao Vàng là Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thành lập công ty, dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài, dịch vụ kế toán, dịch vụ kế toán trưởng, dịch vụ thủ tục thuế, dịch vụ giải thể doanh nghiệp chuyên nghiệp tại Việt Nam. Cho đến nay đã có hàng ngàn doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ của Sao Vàng.

Tham khảo một số khách hàng tiêu biểu của Sao Vàng (Xem chi tiết)

3.Bạn cần một công ty kế toán, thuế, luật doanh nghiệp chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quyết toán thuế, làm thủ tục hoàn tất nghĩa vụ thuế với cơ quan thuế? Sao Vàng là đơn vị kế toán thuế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn.

4.Bạn đang thắc mắc nhiều vấn đề, Bạn cần  người có đủ trình độ, bằng cấp, năng lực, kinh nghiệm về giải thể doanh nghiệp để tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến việc giải thể doanh nghiệp. Dịch vụ giải thể doanh nghiệp của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng sẽ tư vấn cho bạn.

5.Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi giải thể doanh nghiệp? Dịch vụ giải thể doanh nghiệp chuyên nghiệp của Sao Vàng sẽ gúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi giải thể doanh nghiệp.

6.Bạn muốn giải thể doanh nghiệp với thời gian thật nhanh, hãy liên hệ với Sao Vàng để biết thêm chi tiết về dịch vụ giải thể doanh nghiệp nhanh.

7.Bạn cần một công ty chuyên cung cấp dịch vụ giải thể doanh nghiệp chuyên nghiệp, với thời gian giải quyết nhanh, thủ tục chính xác, cách thức phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, gía cả hợp lý? Dịch vụ giải thể doanh nghiệp Sao Vàng sẽ giúp bạn.

Sử dụng dịch vụ giải thể doanh nghiệp của Sao Vàng, Quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí, thời gian giải quyết thủ tục giải thể doanh nghiệp nhanh chóng.

Dịch vụ giải thể doanh nghiệp của Sao Vàng sẽ đem lại cho khách hàng nhiều tiện ích. Sao Vàng sẽ soạn thảo và chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ, biểu mẫu, quý khách chỉ việc ký trên hồ sơ do Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng soạn thảo.

Để nhận được thông tin rõ hơn về dịch vụ giải thể doanh nghiệp, phí dịch vụ,

Mời quý khách đến trực tiếp Văn phòng hoặc liên hệ Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng như sau:

Thông tin địa chỉ liên hệ và số điện thoại liên lạc (Xem chi tiết)

Các tin khác

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

028.3620.8435 0914.19.07.07 0942.05.04.07
Giấy phép kinh doanh số : 0308929524 cấp ngày : 29/05/2009 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện: ông Thủy Ngọc Thu