Tiếng Việt   English  

TIN KẾ TOÁN

Foreign enterprises open bank accounts in Vietnam
Banks and foreign bank branches are responsible for instructing their customers on the sequence  and procedures for  receiving and handling application files for opening payment accounts and place of signing the contract of opening and use of payment account in correspondence with their specific conditions and supply capacity.
Xử phạt hành chính trong lĩnh vực kế toán
Xử phạt vi phạm quy định về thuê làm dịch vụ kế toán, tổ chức bộ máy kế toán, bố trí người làm kế toán hoặc thuê làm kế toán. Vi phạm quy định về lập và trình bày báo cáo tài chính. Vi phạm quy định về nộp và công khai báo cáo tài chính.
Đại lý thuế có được phép cung cấp dịch vụ kế toán?
Bộ Tài chính có Công văn số 10622/BTC-CĐKT gửi cho các Cục thuế tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nêu ý kiến về việc đề nghị cho phép các Đại lý thuế được cung cấp dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp nhỏ, DN siêu nhỏ và các hộ kinh doanh chuyển đổi…
Những điểm mới trong Luật Kế toán sửa đổi 2015
Luật Kế toán (sửa đổi) gồm 6 Chương, 74 Điều, quy định về nội dung công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán, người làm kế toán, hoạt động kinh doanh dịch vụ kế toán, quản lý nhà nước về kế toán và tổ chức nghề nghiệp về kế toán.
Công văn của Bộ tài chính nhắc nhở việc đăng ký hành nghề của một số công ty
Công văn số 5138/BTC-CĐKD ngày 21 tháng 04 năm 2014 về việc nhắc nhở,kiểm tra các đơn vị làm dịch vụ kế toán nhưng không đăng ký hành nghề
Đăng ký và quản lý hành nghề kế toán
Luật Kế toán 2003 quy định tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật có quyền hành nghề kế toán. Như vậy, ngoài các doanh nghiệp được cung cấp dịch vụ kế toán thì cá nhân có đủ điều kiện cũng được hành nghề kế toán.
Giải pháp giảm chi phí, giảm rủi ro : Dịch vụ kế toán trọn gói
Bạn muốn tìm một đối tác làm dịch vụ kế toán tin cậy, để giảm chi phí, giảm thiểu rủi ro về kế toán và thuế?Hãy lựa trọn dịch vụ kế toán trọn gói tại Công ty Kế toán Sao Vàng.
Tại sao doanh nghiệp cần thuê dịch vụ kế toán, thuế?
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) có xu hướng thuê dịch vụ kế toán, dịch vụ thuế để giải quyết các vấn đề tài chính của công ty, thay vì tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho bộ máy này
Quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực kế toán
Nghị định số 185/2004/NĐ-CP ngày 04 tháng 11 năm 2004 của chính phủ xử phạt hành chínhh trong lĩnh vực kế toán
Vai trò của kế toán viên
Kế toán viên thường được ví với người giữ chìa khóa két sắt của doanh nghiệp.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

028.3620.8435 0914.19.07.07 0942.05.04.07
Giấy phép kinh doanh số : 0308929524 cấp ngày : 29/05/2009 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện: ông Thủy Ngọc Thu