Tiếng Việt   English  

Dịch vụ thư ký doanh nghiệp

DỊCH VỤ THƯ KÝ DOANH NGHIỆP

===o0o===

Thư ký công ty là nhân viên hành chính cấp cao của một công ty, với vai trò là đảm bảo rằng công ty tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp lý và tài chính của quốc gia mà công ty hoạt động.

Rủi ro của việc không tuân thủ các quy định của địa phương là rất lớn, tiềm ẩn những hậu quả nghiêm trọng cho các tổ chức và cá nhân. Điều cần thiết là phải biết rằng các đơn vị của bạn, ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, đều ở trạng thái tốt, các quyết định kinh doanh được thực hiện chính xác và những thay đổi cần thiết có thể được thực hiện một cách đơn giản và kịp thời.

Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng với sự hiểu biết sâu sắc các quy định của pháp luật Việt Nam, hiểu rõ những yêu cầu mà khách hàng phải tuân thủ, dịch vụ thư ký doanh nghiệp của của Sao Vàng đã giúp nhiều doanh nghiệp nước ngoài mới bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam, những doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động tại Việt Nam giảm tải rất nhiều những công việc hành chính vốn đòi hỏi cả nhân lực, thời gian và tiền bạc để từ đó giúp khách hàng toàn tâm hướng đến mục đích cốt lõi là kinh doanh, gia tăng lợi nhuận.

MỘT SỐ CÔNG VIỆC CỤ THỂ CỦA THƯ KÝ DOANH NGHIỆP:

1.Thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp:

-Thực hiện thủ tục thành lập công ty, thành lập chi nhánh, thành lập văn phòng đại diện, thành lập địa điểm kinh doanh;

-Thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh;

-Thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký mẫu dấu, mã số thuế, tài khoản doanh nghiệp tại ngân hàng, thay đổi thông tin thuế.

2.Soạn thảo các văn bản liên quan đến tiến độ góp vốn:

Tiến độ góp vốn của cổ đông/thành viên trong doanh nghiệp (như Chứng nhận góp vốn/sở hữu cổ phần) sau khi thành lập hoặc khi có thay đổi về vốn.

3.Thư ký cuộc họp:

Thực hiện các công tác chuẩn bị (như thông báo và gửi thông báo cuộc họp, soạn thảo chương trình họp, nội dung cuộc họp) và tham gia cuộc họp với tư cách thư ký để soạn thảo biên bản họp, nghị quyết trong các cuộc họp Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc theo yêu cầu của doanh nghiệp.

4.Báo cáo:

Tham gia soạn thảo/hoàn thiện và nộp các báo cáo định kỳ bắt buộc của doanh nghiệp (bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài được thành lập theo Luật Doanh nghiệp) cho cơ quan Nhà nước, bao gồm: báo cáo liên quan đến đầu tư (trong nước hoặc ra nước ngoài), báo cáo liên quan đến lao động nước ngoài; theo dõi và gửi thống báo nhắc nhở doanh nghiệp khi đến thời hạn nộp các báo cáo.

5.Dịch thuật, công chứng tài liệu:

Dịch thuật các văn bản từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại; thực hiện sao y, công chứng các tài liệu hành chính của doanh nghiệp tại các cơ quan có thẩm quyền.

6.Lưu giữ và quản lý tài liệu nội bộ của doanh nghiệp:

Bao gồm tài liệu pháp lý của doanh nghiệp, công ty con, đơn vị thành viên hoặc liên kết,chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, con dấu, điều lệ, quy chế quản lý nội bộ, biên bản họp, nghị quyết, sổ đăng ký cổ đông (sổ đăng ký thành viên), các văn bằng, giấy chứng nhận, giấy phép, bản cáo bạch (đối với công ty chứng khoán), báo cáo của ban kiểm soát, kết luận của cơ quan thanh tra, kết luận của tổ chức kiểm toán, sổ kế toán, chứng từ kế toán, báo cáo tài chính, thư tín và các tài liệu hành chính khác của doanh nghiệp.

7.Sắp xếp và lập kế hoạch làm việc:

Báo cáo chi tiết cho ban lãnh đạo của doanh nghiệp theo yêu cầu; theo dõi và gửi thông báo nhắc nhở ban lãnh đạo về lịch họp, lịch làm việc.

8.Cung cấp văn bản luật:

Hỗ trợ tìm kiếm các thông tin, văn bản pháp luật và cập nhật văn bản pháp luật theo lĩnh vực cụ thể hoặc tổng quát;

9.Hỗ trợ tìm kiếm và thuê các địa điểm và quản lý các địa điểm đã được đăng ký của khách hàng.

10.Các công việc hành chính khác, theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

 Để nhận được thông tin rõ hơn về dịch vụ, phí dịch vụ,

Mời quý khách đến trực tiếp Văn phòng hoặc liên hệ Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng như sau:

Thông tin địa chỉ liên hệ và số điện thoại liên lạc (Xem chi tiết)


 

Các tin khác

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

028.3620.8435 0914.19.07.07 0942.05.04.07
Giấy phép kinh doanh số : 0308929524 cấp ngày : 29/05/2009 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện: ông Thủy Ngọc Thu