Tiếng Việt   English  

KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC

Dữ liệu phục vụ phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
Báo cáo tài chính cung cấp các thông tin kinh tế - tài chính chủ yếu cho người sử dụng thông tin kế toán trong việc đánh giá, phân tích và dự đoán tình hình tài chính, kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Báo cáo tài chính được sử dụng như nguồn dữ liệu chính khi phân tích tài chính doanh nghiệp.
Báo cáo tài chính nguồn thông tin chính cho phân tích tài chính doanh nghiệp
Báo cáo tài chính là những báo cáo tổng hợp nhất về tình hình tài sản, vốn chủ sở hữu và công nợ cũng như tình hình tài chính, kết quả kinh doanh, tình hình lưu chuyển tiền tệ và khả năng sinh lời trong kỳ của doanh nghiệp.
Phương pháp so sánh trong phân tích tài chính
So sánh là phương pháp được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong phân tích kinh tế nói chung và phân tích tài chính nói riêng. Mục đích của so sánh là làm rõ sự khác biệt hay những đặc trưng riêng có của đối tượng nghiên cứu; từ đó, giúp cho các đối tượng quan tâm có căn cứ để đề ra quyết định lựa chọn.
Khái niệm và ý nghĩa của phân tích tài chính doanh nghiệp
Phân tích hoạt động tài chính doanh nghiệp là việc vận dụng tổng thể các phương pháp phân tích khoa học để đánh giá chính xác tình hình tài chính của doanh nghiệp, giúp cho các đối tượng quan tâm nắm được thực trạng tài chính và an ninh tài chính của doanh nghiệp, dự đoán được chính xác các chỉ tiêu tài chính trong tương lai cũng như rủi ro tài chính mà doanh nghiệp có thể gặp phải; qua đó, đề ra các quyết định phù hợp với lợi ích của họ.
Học thực hành kế toán để có kinh nghiệm làm kế toán
Kinh nghiệm thực hành kế toán là yếu tố quyết định cho mỗi kế toán viên hay sinh viên kế toán mới ra trường có một việc làm ổn định và thu nhập cao. Đào tạo thực hành kế toán tại Công ty Kế toán Sao Vàng giúp học viên được cọ sát với thực tế và định hình được công việc kế toán theo một quy trình chuẩn nhất.
Thực trạng dịch vụ kế toán trên thị trường hiện nay
Theo quy định cá nhân có chứng chỉ hành nghề kế toán và có các điều kiện khác theo quy định của pháp luật được phép đăng ký kinh doanh dịch vụ kế toán theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh và đăng ký nộp thuế như hộ kinh doanh.
Yêu cầu của nghề phân tích tài chính
Phân tích tài chính là một nghề thú vị, đầy thách thức và có mức thu nhập hấp dẫn. Để trở thành một chuyên viên phân tích, đòi hỏi một số những yếu tố nhất định.
Những điều cần biết sau khi thành lập công ty
Sau khi thành lập công ty, có một số nội dung công việc thuộc về trách nhiệm và nghĩa vụ công ty mới thành lập phải thực hiện.
Đặt tên khi thành lập công ty
Khi thành lập công ty, một vấn đề lưu ý là đặt tên công ty.
Một số lưu ý khi đăng ký kinh doanh
Khi thực hiện đăng ký kinh doanh, theo quy định tại Nghị định số 43/2010/NĐ-CP ngày 15/04/2010 của Chính phủ về đăng ký kinh doanh, doanh lưu ý một số vấn.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

028.3620.8435 0914.19.07.07 0942.05.04.07
Giấy phép kinh doanh số : 0308929524 cấp ngày : 29/05/2009 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện: ông Thủy Ngọc Thu